Cơ sở cung cấp dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Cáp vải cẩu hàng  là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, trong đa phần hết các công việc có tải trọng lớn.....không thể không nhắc đến dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn. Cụ thể vai trò của loại dây cáp này như thế nào? và người dùng nên mua dây cáp vải cẩu hàng chính hãng, chất lượng ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thông tin trên qua bài viết sau.

Đóng vai trò quan trọng trong hoạt động nâng hạ hàng hóa của các công trình, hải cảng, khu chế xuất, nhà máy lắp ráp,....không thể không nhắc đến các dây cáp vải cẩu hàng, đặc biệt là dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn. Hôm nay, hảy cùng cáp thép bình dương đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé !.

Thông tin sơ lược về dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

 

Tìm hiểu về dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Tìm hiểu về dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Đặc điểm cấu tạo

Dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn được tạo nên bởi các sợi Polyester chi tiết cường độ cao. Sản phẩm có mã màu theo DIN-EN 1492-1- màu cam, được sản xuất với các độ dài phổ biến: 4m, 5m, 6m, 8m, 10m theo tiêu chuẩn quốc tế với các hệ số an toàn: 5:1, 6:1, 7:1.

Dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn sở hữu những ưu điểm gì?

+ Sản phẩm có độ bền chắc cao.

+ Dùng được lâu nếu được sử dụng đúng cách (với sự bảo vệ thích hợp)

+ Bề mặt chịu lực rộng, bảo vệ được tại trọng cần nâng.

+ Dây cáp vải cẩu hàng có trọng lượng nhẹ, có khả năng chống lại hóa chất và dầu cũng như điều kiện môi trường khắc nghiệt.

+ Sản phẩm dễ sử dụng, dễ thao tác

+ Độ bám của dây cực tốt, đảm bảo hàng hóa không bị trơn trượt trong quá trình  vận chuyển

Những ứng dụng của dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn hiện nay

Với độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lên đến 10 tấn, dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, điển hình như:

Công nghiệp

Cáp vải cẩu hàng 10 tấn được ứng dụng trong việc vận chuyển, xếp dỡ sản phẩm có tải trọng lớn như: ống thép, thép tấm, cáp thép,..,

Lắp ráp máy móc

Cáp vải cẩu hàng 10 tấn được sử dụng trong việc hỗ trợ lắp ráp các máy móc có tải trọng lớn mà những loại cáp vải có tải trọng nhỏ hơn không thực hiện được.

Điêu khắc, chạm trổ thủ công

Thường thì các sản phẩm điêu khắc, chạm trổ thủ công có tải trọng khá lớn và lúc này, việc nâng, hạ, di chuyển các sản phẩm này khá mất nhiều sức lực, sử dụng cáp vải cẩu hàng 10 tấn sẽ là phương án hữu hiệu nhất trong ngành này.

Ngành nghề khác

Bên cạnh các ngành nghề kể trên, dây cáp vải cẩu hàng còn được ứng dụng để nâng, hạ, di chuyển các loại hàng hóa, vật liệu thuộc các ngành khác như: kính, gỗ, đá khối, xe hơi,....

Lưu ý khi sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

+ Khi sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn để quấn hàng hóa, người sử dụng nên quấn hàng hóa một cách thật kĩ càng, tránh tình trạng hàng hóa rơi ra trong quá trình di chuyển, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

+ Không sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn cẩu hàng hóa, kiện hàng, máy móc vượt quá tải trọng của dây.

+ Không thắt nút dây cáp vải hoặc để dây bị xoắn.

+ Xác định trọng tâm của hàng hóa cần cẩu để lắp đặt dây cáp vải một cách chính xác tại các vị trí, tránh hiện tượng bị nghiêng lệch, đổ trong quá trình nâng hạ, ảnh hưởng chất lượng hàng hóa đồng thời gây nguy hiểm cho người lao động.

+ Không gỡ bỏ nhãn mác trên cáp vải, vì các nhãn mác này sẽ giúp cho người sử dụng, vận hành an toàn hơn. 

+ Không sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn cẩu hàng hóa, kiện hàng với bề mặt có các vật sắc nhọn vì dễ xảy ra tình trạng dây cẩu bị mài mòn, đứt, gây nguy hiểm. Nếu buộc phải sử dụng cáp vải cẩu hàng, nên sử dụng các ma ní để bổ trợ cho cáp vải.

+ Cáp vải cẩu hàng hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ: -40 độ C đến 100 độ C, trong trường hợp nhiệt độ làm việc vượt quá khoảng nhiệt độ trên, cần phải sử dụng thêm các thiết bị, dụng cụ bảo hộ nhằm phòng tránh cáp vải bị hư hỏng.

+ Cáp vải cẩu hàng sẽ bị hư hỏng nếu tiếp xúc với chất kiềm hoặc axit, trong trường hợp cáp vải bị dính các chất kiềm hoặc axit, cần nhanh chóng làm sạch cáp vải bằng hơi nước và sấy khô bằng hơi.

Bảo quản cáp vải cẩu hàng 10 tấn

 

Bảo quản cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Bảo quản cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Cáp vải cẩu hàng 10 tấn hay những loại cáp vải cẩu hàng khác, mặc dù được làm từ chất liệu có khả năng chống chọi mọi loại thời tiết khắc nghiệt, bền, không bị đứt đột ngột, không xảy ra phản ứng với dầu nhớt, nhưng để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, công năng tốt trong quá trình sử dụng, người dùng cần: bảo quản cáp vải cẩu hàng ở nơi khô ráo, không để dây cáp vải cẩu hàng dưới trời nắng gắt hay có mưa,...

Thay thế dây cáp vải cẩu hàng mới nếu dây có hiện tượng xơ, mòn, đứt gãy một vài sợi vải. Hoặc để tiết kiệm, người dùng có thể sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn để nâng, hạ các kiện hàng, máy móc có tải trọng nhỏ hơn nhiều. Nhưng để đảm bảo không xảy ra bất kì tình huống xấu nào, nên thay dây cáp vải cẩu hàng mới.

Cơ sở cung cấp dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn nào chính hãng, chất lượng?

 

Cơ sở cung cấp dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn uy tín tại Bình Dương

Cơ sở cung cấp dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn uy tín tại Bình Dương

+ Cáp Thép Bình Dương là cơ sở chuyên cung cấp các loại dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn cũng như nhiều loại dây cáp vải cẩu hàng với nhiều tải trọng khác tại Bình Dương.

+ Cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và được cấp phép đưa vào sử dụng.

+ Sản phẩm có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

+ Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng.

+ Chính sách bảo hành chính hảng

+ Chính sách giá, vận chuyển cho nhà phân phối, đại lý, cửa hàng.

*** Tham khảo thêm: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn giá rẻ, chất lượng cao

Liên hệ mua dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn:

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng