Dây cáp vải cẩu hàng giá rẻ ở Bình Dương

Sự phát triển của nền kinh tế 4.0 đưa con người chúng ta tiến xa với những trang thiết bị máy móc hiện đại. Hàng hóa đã trở nên vô cùng dễ dàng với sự giúp đỡ của máy móc, cẩu trục, dây đai nâng,…. Việc tìm ra các cách nâng hạ hàng hóa bằng dây đai đã giúp con người tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của mình. Để tìm hiểu kỹ về dây đai cẩu hàng và mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ thì bạn hãy cùng Cáp thép Bình Dương theo dõi bài viết dưới đây.

Ngày nay, việc nâng hạ hàng hóa đã trở nên vô cùng dễ dàng với sự giúp đỡ của máy móc, cẩu trục, dây đai nâng. Sau đây cáp thép bình dương sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về dây cáp vải cẩu hàng nhé!

 

Dây đai cẩu hàng giá rẻ ở Bình Dương

Dây cáp vải cẩu hàng giá rẻ ở Bình Dương

*** Tham khảo các sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

1. Tổng quát về dây cáp vải cẩu hàng

1.1 Khái  niệm

Dây cáp vải cẩu hàng hay còn được gọi là dây nâng hàng, dây cáp cẩu hàng, dây cẩu hàng một số đoen vị còn gọi là dây bẹ cẩu hàng là sản phẩm không thể thiếu được trong việc cẩu hàng với khối lượng lớn ở các khu công nghiệp hay các doanh nghiệp lớn. Dây cáp vải cẩu hàng đảm nhiệm vai trò nâng đỡ, hoặc hạ các hàng hóa có tải trọng lớn, đảm bảo quá trình đó luôn trong quy trình chuẩn an toàn về lao động. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng trong thị trường hiện nay càng ngày đang mạnh mẽ và đa dạng hơn.

1.2 Thông số kỹ thuật

 

  • Chất liệu: được dệt bằng 100% Polyester
  • Màu sắc: có rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi một màu là 1 trọng tải khác nhau
  • Kích thước: kích thước đa dạng, tùy theo tải trọng thì có kích thước nhát định
  • Hình dạng: dạng dẹp như thắt lưng và có dạng tròn
  • Chiều dài: có các chiều dài như 1m, 2m, 3m, 5m,…,12m.  Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

1.3 Ưu điểm của dây cáp vải cẩu hàng.

Dây đai có rất nhiều ưu điểm vượt trội, nó đem lại nhiệu hiệu quả cho công tác nâng hạ hàng hóa, đồ vật,… Giúp mang lại lợi ích kinh tế cao trong các ngành kinh tế khác nhau. Sau đây là tổng hợp một số ưu điểm nổi bật:

+ Dây đai khi nhập khẩu về được kiểm tra chất lượng cũng như độ bề kỹ càng

+ Dây đai có khả năng chống trơn trượt , vì vậy giúp cho việc nâng hạ các hàng hóa,  đồ vật có bề mạt trơn một cách dễ dàng.

+ Có khả năng kháng dầu, hóa chất, không  bén lửa cho nên có thể chịu được trong môi trường có nhiều hóa chất, khí gas, hoặc nhiệt độ cao

+ Do được được dệt bằng 100% Polyester cường lực cao nên có tuổi thọ và đọ bền tương đối cao

+ Có khả năng chống mài mòn vô cùng tốt

+ Có nhiều màu sắc, kích cỡ, chiều dài khác nhau để bạn có thể lựa chọn

+ Có khả năng biến đổi linh hoạt

+ Dây đai có khả năng chống va đập vô cùng vượt trội do dây được dệt với cấu trúc đàn hồi tốt

+ Điều đặc biệt là giá thành thấp, phù hợp với tất cả người sử dụn

1.4 Ứng dụng thực tế

Dây đai thường dùng để nâng hạ hàng hóa cụ thể như :

+ Nâng hạ các ống thép, ống trong công nghiệp xây dựng

+ Nâng hạ các sản phẩm kỹ nghệ, đồ thủ công, chạm trổ điêu khắc

+ Nâng hạ các loại máy móc trong ngành cơ khí

+ Nâng hạ các sản phẩm thông dụng như gương, bàn, ghế,…

+ Hoặc nâng hạ xe trong các của hàng phương tiện

2. Tại sao phải sử dụng dây đai cẩu hàng

Việc nâng hạ hàng hóa có rất nhiều cách khác nhau nhưng mỗi sản phẩm đều có sự khách biệt nhất định. Dây đai cẩu hàng là một sản phẩm được sản xuất từ sợi Polyester có độ bền tương đối cao. Ngoài ra chất liệu bằng vải có thể giúp bạn vận chuyển các đồ vật hàng hóa có tính thẩm mỹ cao, như tượng, đồ điêu khắc,.. việc vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng, vật dụng hàng hóa không bị biến dạng trầy xước.

 

Tại sao cần dùng dây dai cẩu hàng

 

Có nhiều tải trọng chính là lý do quang trọng nhất để bạn sử dụ dây đai cẩu hàng. Việc có nhiều tải trọng giúp chúng ta có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau.

3. Nên mua dây đai cẩu hàng giá rẻ ở đâu tại Bình Dương?

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG được xem là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm về dây đai, dây cáp, tăng đơ,… hàng đầu ở Bình Dương. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc,… và được kiểm tra chặt chẽ trong quá trình nhập hàng, các sản phẩm đều đạt độ an toàn cao mới được chúng tôi đưa vào sử dụng.

nhà cung cấp dây đai cẩu hàng uy tín

 

Đến với CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm. Chúng tôi hoạt động dưa trên phương châm “ Chất lượng hàng đầu – Giá cả phải chăng”. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Với sản phẩm chất lượng cao và được nhập khẩu như vậy thì nhiều nơi sẽ bán với giá cao ngất nhưng chúng tôi được nhà cung cấp phân phối trực tiếp nên giá thành của bên chúng tôi sẽ bán ra với giá cả cạnh tranh nhất. Khi quý khách hàng mua các sản phẩm của chũng tôi sẽ được hưởng tất cả ưu đãi tại công ty.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về các dòng sản phẩm về dây đai, dây cáp,… Chính vì vậy quý khách hãy an tâm mua sắm tại CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG. Nhân viên bên chúng tôi sẽ tư vấn các dòng sản phẩm, cũng như tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi có nhập khẩu số lượng lớn các dong sản phẩm về dây cáp, dây đai do vậy hàng hóa luông có sẵn, nhiều mẫu mã kích thước khác nhau cho quý khách lựa chọn

Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, dịch vụ đổi trả nếu như các sản phẩm có lỗi về kỹ thuật

Ngoài ra, chúng tôi có chương trình trải nghiệm sản phẩm , cho phép quý khách trải nghiệm sử dụng các sản phẩm tại thực tế

Chúng tôi rất hân hạnh được phụ vụ quý khách.

*** Mời bạn xem thêm: Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn giá rẻ

Liên hệ mua dây đai cẩu hàng giá rẻ tại Bình Dương:

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng