Tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương

Nó là sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các công trình, nhà máy hay công ty vận chuyển đường dài. Tăng đơ kích căng dây thường được dùng làm vật dụng để điều chỉnh dây cáp tạo nên tính chắc chắn khi cố định các vật dụng hàng hóa. Ở Bình Dương ta thường mua tăng đơ kích căng dây ở đâu? Cách sử dụng và bảo quản như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó.

Nó là sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các công trình, nhà máy hay công ty vận chuyển đường dài. Tăng đơ kích căng dây thường được dùng làm vật dụng để điều chỉnh dây cáp tạo nên tính chắc chắn khi cố định các vật dụng hàng hóa. Ở Bình Dương ta thường mua tăng đơ kích căng dây ở đâu? Cách sử dụng và bảo quản như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó.

tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương

*** Tham khảo thêm những sản phẩm liên quan của chúng tôi tại đây: https://capthepbinhduong.vn/san-pham/

Các loại tăng đơ kích căng dây thông dụng ở Bình Dương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã làm người sử dụng đau đầu vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Để giải quyết vấn đề trên Công Ty Cáp Thép Bình Dương sẽ cho bạn biết về các loại cơ bản nhất.

Tăng đơ kích căng dây 2 đầu ma ní

Nó còn một tên gọi khác là tăng đơ chịu lực ca, đây là sản phẩm kết hợp giữa dây cáp và tăng đơ. Ứng dụng được hầu hết trong các hoạt động nâng hạ, cố định, kéo chằng hàng hóa, công cụ vật liệu

Loại tăng đơ này có khả năng chịu lực vô cùng tốt, chịu được trọng tải rất lớn, công suất hoạt động của nó cao và có tuổi thọ lâu dài, chịu được nhiều tác động của môi trường. Tăng đơ kích căng dây 2 đầu ma ní phù hợp với các công trình xây dựng cao tầng, các mỏ khoáng khai thác dầu, hoặc ở các cơ sở đóng tàu thuyền,…

Tăng đơ kích căng dây 1 đầu móc một đầu tròn

Đây là sản phẩm giá có giá thành tương đối rẻ được sử dụng rất phổ biến ở trên thị trường. Nó được nhà cung cấp sản xuất với chất liệu cao cấp, nguyên chất khi chúng tôi nhập khẩu vào tới Việt Nam thì được kiểm tra độ an toàn đảm bảo. Nó đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước.

Tăng đơ kích căng dây inox 304

Sản phẩm này có độ trắng sáng và có độ bóng tự nhiên. Nó có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài. Tăng đơ kích căng dây inox 304 thường được dùng phổ biến trong các công trình thiết kế trang trí nội thất cho nhà ở, căng dây cho các nhà kính trồng rau, hoặc sử dụng trong việc dựng kho bãi đỗ.

Cách sử dụng tăng đơ kích căng dây

Đối với dòng dây cáp bằng vải

Tăng đơ cáp vải được sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nó có 1 đầu chốt để kéo thả, căng dây cáp. Chúng ta luồn dây cáp vải tăng đơ qua trục sau đó nhấn thả để siết hoặc nới lỏng dây cáp vải

Đối với dòng dây cáp thép

Nó được thiết kế để dụng theo hướng thẳng đứng và hướng nghiêng. Có 1 đầu móc để chúng ta móc cố định vào một vật và cách căng dây bằng cách siết chặt bằng cách vặn các ốc vít bên đầu tăng đơ.

Ứng dụng của tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương

 

Ứng dụng của Tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương

 

- Trong các kho hàng, nhà xưởng, bến cảng, bãi cont thường dùng nó để vận chuyển hàng hóa, neo giữ tàu thuyền. sử dụng tăng đơ căng dây để buộc hàng hóa và cố định kiện hàng một cách chắc chắn giả, rủi ro rơi vỡ hàng hóa. Bảo vệ tài sản cũng như tính mạng con người.

- Nó còn được sử dụng trong việc dựng các sân khấu tạm thời cho các chương trình lưu diễn ngoài trời

- Được sử dụng làm vật cố định cột điện, cây ăng ten, các trạm biến áp

- Tăng đơ căng dây kết hợp với cáp thép để làm lưới chắn cho các công trình xây dựng, hoặc làm cầu dây bắt qua các thác nước ở vùng rừng sâu

- Ứng dụng trong việc làm các nhà kính, lưới rào trong ngành nông nghiệp trồng rau, vườn hoa, .

- Trong ngành chăn nuôi thủy hải sản tăng đơ căng dây dùng để căng lưới nuôi tôm cá và căng mái che cho vật nuôi

Vài lưu ý khi sử dụng tăng đơ kích căng dây

- Nên sử dụng theo phương hướng thẳng đứng và phương nghiên để đạt được hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Hạn chế việc sử dụng theo phương nằm ngang  vì có thể gây ra khả năng đứt dây gây nguy hiểm đến người sử dụng cũng như ảnh hưởng tới tài sản.

- Sử dụng sản phẩm đúng trọng tải quy định. Nếu sử dụng quá trọng tải sẽ gây đứt dây, bị gãy,… thì công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm.

- Để sử dụng hiệu quả thì nên chọn hàng hóa vật dụng có trọng tải vừa hoặc nhỏ hơn tăng đơ kích căng căng dây

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo hiểu hết các thông số đi kèm trên bao bì của sản phẩm

- Có thể điều chỉnh sản phẩm theo nhu cầu sử dụng nhưng không nên siết quá chặt hay nới quá lỏng. Mức độ co dãn cho phép dao động là 25%

- Lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng để đảm bảo về người và tài sản.

Nên chọn đơn vị nào để mua tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương

 

Đơn vị chuyên bán tăng đơ kích căng dây ở Bình Dương uy tín

 

 

Công Ty Cáp Thép Bình Dương tự hào là đơn vị được các nhà cung cấp nước ngoài  tin tưởng phân phối các dòng sản phẩm về tăng đơ kích căng dây. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất nhưng bạn sẽ mua được với giá thành rẻ nhất. Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc. Hãy tin tưởng và liên hệ với đơn vị của chúng tôi ngay nhé.

*** Mời bạn xem thêm: Dây đai tăng đơ ở Bình Dương

Liên hệ mua hàng giá tốt:

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng