Mua dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn ở đâu uy tín?

Dây cáp vải cẩu hàng là phụ kiện không thể thiếu trong hoạt động nâng ha, di chuyên hàng hóa có tải trọng lớn. Tuy nhiên, với thị trường cung cấp đa dạng như hiện nay, người dùng khó mà tìm mua được dây cáp vải cẩu hàng chất lượng, đảm bảo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn nơi có thể mua được dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn chất lượng, giá thành lại tốt. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé

Dây cáp vải cẩu hàng là phụ kiện không thể thiếu trong hoạt động nâng ha, di chuyên hàng hóa có tải trọng lớn. Tuy nhiên, với thị trường cung cấp đa dạng như hiện nay, người dùng khó mà tìm mua được dây cáp vải cẩu hàng chất lượng, đảm bảo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn nơi có thể mua được dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn chất lượng, giá thành lại tốt. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé.

sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Nhận biết cáp vải cẩu hàng 2 tấn

+ Sản phẩm có màu xanh lá, mã màu theo DIN-EN 1492-1.

+ Được dệt từ sợi vải Polyester

+ Hệ số an toàn 5:1, 6:1

+ Bản rộng: 50mm

+ Độ dài sản phẩm thường thấy: 3m, 4m, 5m,...

Tính năng nổi bật của cáp vải cẩu hàng 2 tấn

+ Độ bền sản phẩm cao nhờ được sản xuất bởi chất liệu cao cấp

+ Phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau mà không bị đứt,  biến dạng

+ Sản phẩm có khả năng chống trơn trượt cao nhờ sự nhám của bề mặt dây,  ít bị bung trong quá trình nâng, hạ, di chuyển hàng hóa.

+ Có khả năng chống cháy tốt, ít bị ảnh hưởng bởi dầu nhờn hóa chất.

Nên lưu ý những gì khi sử dụng cáp vải cẩu hàng

 

dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn

 

Dù là sản phẩm rất dễ sử dụng, có nhiều tính năng nổi bật, nhưng để đảm bảo cáp vải cẩu hàng 2 tấn hay bất kì loại cáp vải cẩu hàng với những mức tải trọng khác có thể phát huy hết công năng sử dụng cũng như duy trì được độ bền của sản phẩm, người sử dụng nên lưu ý những điểm sau:

Sử dụng cáp vải cẩu hàng đúng tải trọng quy định

Mỗi loại cáp vải cẩu hàng đều đi kèm với mức tải trọng tối đa, do đó, người dùng chỉ nên sử dụng cáp vải cẩu hàng đúng với mức tải trọng quy định, vừa đảm bảo chất lượng cho kiện hàng cần cẩn, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động. Tuyệt đối không sử dụng cáp vải cẩu hàng cẩu những vật, kiện hàng có mức tải trọng vượt quá tải trọng cho phép của cáp vải.

Xác định đúng trọng tâm của kiện hàng cần cẩu

Xác định trọng tâm của vật, kiện hàng trước khi buộc cáp vải để đảm bảo sự cân bằng khi nâng, hạ, di chuyển vật, tránh hiện tượng bị nghiêng lệch, trượt do lực phân bổ không đều, gây ảnh hưởng đến chất lượng của vật và an toàn người lao động.

Lưu ý đến bề mặt của vật cần cẩu và vật cẩu móc vào cáp vải

Một điều cũng nên được lưu ý trong quá trình sử dụng cáp vải cẩu hàng là bề mặt của vật cần cẩu và dụng cụ cẩu móc vào cáp vải. Các vật này nên trơn tru, không có góc cạnh sắc nhọn hoặc nhám để đảm bảo rằng cáp vải cẩu hàng không bị làm xước hoặc đứt. Nếu vật cần cẩu hoặc dụng cụ cẩu móc vào cáp vải có các hiện tượng trên, nên sử dụng ma ní để bổ trợ quá trình nâng cẩu hàng hóa.

Gỡ bỏ những cáp vải cẩu hàng thừa

Nhiều người có thói quen để cáp vải cẩu hàng lại trên những vật cần cẩu, tuy nhiên đây là thói quen không tốt, nên gỡ bỏ cáp vải sau khi sử dụng, không nên để lại nhiều lớp cáp vải cẩu hàng vì sẽ gây rối rắm, hạn chế trong việc buộc cáp vải mới, không an toàn.

Thay thế cáp vải mới nếu sản phẩm xuất hiện hiện tượng đứt, xơ

Nên thay cáp vải cẩu hàng mới nếu dây cáp có vết xơ, sợi cáp bị đứt 1 vài sợi để đảm bảo an toàn cho vật được cẩu và con người. Trong trường hợp, bạn muốn tiết kiệm, khi sợi cáp vải cẩu hàng 2 tấn chỉ bị đứt vài sợi vải thì có thể sử dụng sản phẩm để cầu các vật tải trọng nhỏ hơn nhiều lần so với tải trọng của cáp vải. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên thay mới cáp vải để đảm bảo an toàn.

Bảo quản cáp vải cẩu hàng ở nơi khô thoáng

Cáp vải cẩu hàng được làm từ chất liệu tốt, có khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể vứt, bỏ cáp vải lung tung mà không chú ý đến việc bảo quản. Cáp vải cẩu hàng sẽ đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu, tính năng sử dụng tốt khi được bảo quản ở nơi khô thoáng, không ẩm ướt hay không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, dầu mỡ.

Nếu cáp vải cẩu hàng bị dính hóa chất kiềm hoặc axit, nên nhanh chóng làm sạch cáp vải bằng hơi nước và sấy khô.

Mua dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn ở đâu đảm bảo chất lượng?

 

Mua dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn giá rẻ, chất lượng cao

 

Để đảm bảo dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn mình sở hữu là chất lượng, chính hãng, người mua nên mua dây cáp vải ở những cơ sở uy tín.

+ Cáp Thép Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp cáp vải cẩu hàng 2 tấn cũng như cáp vải cẩu hàng đủ loại trọng lượng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

+ Sản phẩm do Cáp Thép Bình Dương cung cấp luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế, giấy tờ chứng nhận, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cáp vải cẩu hàng 2 tấn hay mọi tải trọng mà chúng tôi phân phối.

+ Sản phẩm được cung ứng với mức giá thành hợp lý, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng và nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

*** Tham khảo thêm: Cơ sở cung cấp dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn

Liên hệ mua dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn giá rẻ:

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009

CÔNG TY TNHH CÁP THÉP BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 148/12, Khu phố 5, P. Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: capthepbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0968 088 117 – 0936 116 009


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng